เลือกมอเตอร์ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบไหนให้ตอบโจทย์ฟิตเนสที่สุด

Last updated: 28 มี.ค. 2567  |  15 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เลือกมอเตอร์ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบไหนให้ตอบโจทย์ฟิตเนสที่สุด

สำหรับเจ้าของฟิตเนสที่กำลังเลือกซื้อ #ลู่วิ่งไฟฟ้า จะสังเกตได้ว่า ลู่วิ่งไฟฟ้านั้นมีมอเตอร์ไฟฟ้าทั้งแบบ DC และ AC แล้วมอเตอร์ไฟฟ้าแบบไหนถึงจะเหมาะกับการฟิตเนสกว่ากัน?
.
ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบมอเตอร์ไฟฟ้า DC
มอเตอร์ไฟฟ้า DC (Direct Current) เป็นมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสตรง มีราคาถูก เหมาะสำหรับใช้งานในบ้าน หรือใน Home Gym แต่จะไม่เหมาะสำหรับการใช้งานนาน ๆ เช่น ในธุรกิจฟิตเนสหรือยิม เพราะถ้าหากใช้งานเป็นระยะเวลายาวนานจะมีความร้อนสะสมจากการใช้งานต่อเนื่องในแต่ละวัน
.
ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบมอเตอร์ไฟฟ้า AC
มอเตอร์ไฟฟ้า AC (Alternating Current) เป็นมอเตอร์ไฟฟ้ากระแสสลับ มีราคาแพงและมีความเสถียรในการปล่อยไฟฟ้ามากกว่าแบบ DC ทำให้ลู่วิ่งไฟฟ้ามอเตอร์ AC เหมาะสำหรับใช้ในธุรกิจฟิตเนส หรือยิมคอนโด-หมู่บ้าน เพราะสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนาน 16-24 ชั่วโมง พร้อมรองรับการใช้งานของลูกค้าได้ตลอดทั้งวัน
.
สำหรับใครที่กำลังลังเลว่าจะเลือกใช้ลู่วิ่งไฟฟ้าที่มีมอเตอร์ไฟฟ้าแบบ DC หรือ AC ดีกว่ากัน ตอนนี้ก็คงจะเลือกกันได้แล้ว ซึ่งเราอยากให้คุณเลือกลู่วิ่งไฟฟ้าให้ตรงกับจุดประสงค์การใช้งานมากกว่า
.
หากเลือกใช้ลู่วิ่งไฟฟ้าแบบมอเตอร์ DC แล้วมีการใช้งานต่อเนื่องนาน ๆ ก็อาจทำให้ลู่วิ่งไฟฟ้าพังเร็ว จนคุณต้องเปลี่ยนใหม่บ่อย ๆ ก็คงจะไม่คุ้มค่ากับการลงทุนสักเท่าไร
.
.
#maxnum มีลู่วิ่งไฟฟ้าแบบมอเตอร์ไฟฟ้า AC และ DC คุณภาพดี แข็งแรง ทนทาน รองรับการใช้งานได้ยาวนาน จัดจำหน่ายให้คุณแล้ว พร้อมรับประกันคุณภาพมอเตอร์ถึง 5 ปี จัดส่งและติดตั้งให้ฟรี
ติดต่อเราได้เลยตอนนี้ >>>
What app 063-9355649
Line @maxnumphuket
https://lin.ee/5IDZkDC
maxnumfitnessphuket@gmail.com
--------------------------------------------------------
#สร้างยิม #อุปกรณ์ฟิตเนส #สร้างยิมราคาถูก #ลู่วิ่ง #เครื่องออกกำลังกาย #ลู่วิ่งไฟฟ้าฟิตเนส #สร้างโฮมยิม #Maxnum #GorillaTeck #Impulse #AnyFit

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้