5 ธุรกิจเสริม สร้างรายได้ เพิ่มกำไรให้ฟิตเนสของคุณ

Last updated: 14 พ.ค. 2566  |  47 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 ธุรกิจเสริม สร้างรายได้ เพิ่มกำไรให้ฟิตเนสของคุณ


เปิดร้านอาหารคลีน ดีต่อสุขภาพ
หนึ่งในโอกาสสร้างรายได้เสริมที่ดีของฟิตเนสคุณ คือ การเปิดร้านขายอาหารคลีนภายในหรือบริเวณฟิตเนส โดยเน้นอาหารเพื่อสุขภาพเน้นโปรตีน ไขมันต่ำ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการอาหารทางเลือกเพื่อสุขภาพ
.
บาร์เครื่องดื่มผักผลไม้เพื่อสุขภาพ
ต้องบอกก่อนเลยว่า เครื่องดื่มผักผลไม้หรือสมูทตี้ เป็นเครื่องดื่มที่ได้รับความนิยมมากสำหรับคนที่ต้องการลดน้ำหนัก หรือดื่มเพื่อสร้างเสริมกล้ามเนื้อและสุขภาพ เช่น อกไก่ปั่น เวย์โปรตีน กล้วยหอมปั่น โยเกิร์ตแบบไร้น้ำตาล ฯลฯ
.
เปิดสปานวดผ่อนคลาย
หลังจากออกกำลังกายเสร็จ การนวดเป็นหนึ่งในการผ่อนคลายร่างกายและความเครียดไม่ให้เกิดอาการตึงหรือบาดเจ็บ อีกทั้งยังเป็นการเปิดตลาดให้ลูกค้ากลุ่มอื่นเข้ามาใช้งานสปาในฟิตเนสของคุณ เพิ่มกำไรเสริมของฟิตเนสอีกช่องทางหนึ่ง
.
จับมือกับแบรนด์อาหารเสริม
ลูกค้าบางคนที่มาฟิตเนส ก็อาจจะมองหาอาหารเสริมด้านสุขภาพเพื่อช่วยในการสร้างเสริมกล้ามเนื้อเช่นกัน ดังนั้นหากฟิตเนสของคุณไปจับมือแบรนด์และนำอาหารเสริมมาขาย เช่น เวย์โปรตีน ช็อคโกแลตเสริมพลังงาน ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่จะช่วยเพิ่มรายได้ให้ฟิตเนสคุณอีกหนึ่งทาง
.
เช่าเครื่องออกกำลังกาย
ลูกค้าบางคนนั้นต้องการที่จะสร้าง Home Gym ไว้ที่บ้าน ถ้าหากฟิตเนสของคุณใช้โอกาสนี้ด้วยการ เปิดให้เช่าเครื่องออกกำลังกายให้ลูกค้ากลุ่มนี้ เช่าไปออกกำลังกายที่บ้าน ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหารายได้เสริม
.
สิ่งที่สำคัญจาก 5 กลยุทธ์ที่ได้กล่าวข้างต้น นอกจากจะทำให้ฟิตเนสของคุณมีกำไรมากขึ้น แล้วยังเป็นการสร้างความแตกต่างที่ช่วยขยายกลุ่มลูกค้าให้หลากหลายและเพิ่มฐานลูกค้าเยอะขึ้นไปอีก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้